เทคนิคการเพิ่มโอกาสในการชนะเดิมพันไฮโลออนไลน์

เทคนิคการเพิ่มโอกาสในการชนะเดิมพันไฮโลออนไลน์

       ไฮโลออนไลน์ เป็นเกมที่เหล่านักพนันส่วนมากนิยมในปัจจุบัน เพราะเป็นเกมที่สามารถสร้างรายได้และเป็นเกมที่จบเร็ว ไม่ต้องรอนาน อีกทั้งยังทำกำไรได้อย่างมหาศาลหากมีสูตรและศึกษาเทคนิคการเล่นมาเป็นอย่างดี โดยวิธีการเล่นไฮโลออนไลน์เจ้ามือจะทำการเขย่าลูกเต๋า 3 ลูก ที่อยู่ในถ้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถแทงเพื่อทายแต้มของหน้าลูกเต๋าว่าจะได้แต้ม สูง หรือ ต่ำ แต่นอกเหนือจากนั้น ผู้เล่นยังสามารถทายในรูปแบบอื่นๆ ได้อีกมากมายเลยทีเดียว

เทคนิคเพื่อเพิ่มโอกาสชนะการเดิมพันไฮโลออนไลน์

        ในการแทงไฮโลออนไลน์ ผู้เล่นต้องอาศัยเทคนิคต่างๆ เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสในการชนะการเดิมพันไฮโลออนไลน์ให้กับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นวันนี้ผมมีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งแบ่งเป็น 3 เทคนิค มาฝากเหล่านักพนันทุกท่าน ดังนี้

1. การแทงโต๊ด หรือ การโต๊ดเลข 

       เป็นการทายว่าจะออกเลขที่กำหนดในตานั้นๆ ด้วยทริกง่ายๆ อย่างเช่น การสังเกตค่าสถิติ 4 – 5 เกม ว่าเลขมีแนวโน้มที่ออกมาเป็นเลขนั้นบ่อยๆ อย่างเช่น ออกเลข 5 – 6 มากสุด ตาต่อไปก็ถึงคราวที่จะต้องวัดดวงกันแล้ว แนะนำว่าให้โต๊ดเลข 5 – 6 จนกว่าจะถูก โดยเราจะลิมิตอยู่แต่ 3 – 4 ครั้งเท่านั้น แล้วไม่ออกเลขโต๊ดที่เราแทง แนะนำว่าคุณควรจะเลิกใช้เทคนิคนี้

2. การแทงเต็งสูง-ต่ำ 

       คือ แนวทางการเล่นที่ง่ายและมีเทคนิคเดิมพันที่ไม่ยุ่งยาก นั่นก็คือ เวลาที่มีออกผล ต่ำ หรือ สูง อย่างต่อเนื่อง แล้วมีแต้มตัด อย่างเช่น ต่ำ – ต่ำ – ต่ำ – สูง อย่างนี้เรียกว่า ‘ตัวตัด’ ซึ่งเราก็แทงสูงได้ทันที เพราะมันมักจะออกอยู่บ่อยๆ แต่อย่างไรก็ตามเราไม่ควรจะเล่นถ้าผลออก แต้ม สูง – ต่ำ สลับกันไปมา

3. การแทงทบเมื่อเสียเดิมพัน 

       เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคยอดนิยมเลยก็ว่าได้ โดยเราจะต้องกำหนดเงินเดิมพันของเราขึ้นมา แล้วเพิ่มเป็นทวีคูณ เมื่อเสียเดิมพัน แล้วกลับมาแทงยอดตั้งต้นเมื่อชนะเดิมพัน จะนิยมแทงไฮโลที่ได้ผลตอบแทน 1 เท่า เท่านั้น อย่างเช่น คู่ / คี่ , สูง / ต่ำ และ เต็งเลขเดี่ยว แล้วเราจะเลือกมาแค่ 1 รูปแบบเท่านั้น 

       แต่ก็มีข้อเสีย คือ หากเราแทงเสียต่อเนื่องยอดเงินจะเพิ่มขึ้นรัวๆ โดยสเต็ปเงินลงพนันคือ 50 – 100 – 400 –  800 และ ควรหยุดเล่นทันทีเมื่อถึงยอดกำไรที่ต้องการ

สรุป

        สำหรับบทความนี้ ต้องการที่จะอธิบายถึงการเล่นไฮโลออนไลน์ ท่านจะเห็นว่าการเล่นไฮโลออนไลน์นั้นมีกฎกติกาและรูปแบบการเล่นที่ไม่ยากนัก แต่ไฮโลออนไลน์ค่อนข้างที่จะมีความเสี่ยงเพราะใช้ลูกเต๋าในการเล่นถึง 3 ลูกในการออกผลรางวัล ดังนั้นผู้เล่นจึงต้องมีการวางแผน และใช้เทคนิคการเล่นเข้ามาช่วยเพื่อสร้างกำไรจากเกมนี้