การแทงไฮโลแบบโต๊ด ช่วยคุณสร้างกำไร ได้มากกว่าที่คุณคิด

การแทงไฮโลแบบโต๊ด ช่วยคุณสร้างกำไร ได้มากกว่าที่คุณคิด

แน่นอนกว่า การแทงไฮโลออนไลน์ นั้นคือการเดิมพันในอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมชมชอบไปอย่ากว้างขวางในหมู่ของคนเอเชีย และโดยเฉพาะคนไทยด้วยแล้วนั้นการแทงไฮโลออนไลน์นั้นถือว่าเป็นการเดิมพันที่ได้ทั้งความสนุกสนาน ความเพลิดเพลิน พร้อมกันนั้นยังสามารถสร้างรายได้ อย่างเป็นกอบเป็นกับไห้ผู้ที่ลงเดิมพันด้วย

นอกเหนือจากลงเดิมพันที่เป็นที่นิยมอย่างการลงเดิมพัน แบบสูง-ต่ำ ในการเดิมพันไฮโลออนไลน์แล้วนั้น การแทงโต๊ดนั้นถือว่า เป็นการแทงไฮโลออนไลน์ที่สามารถสร้างกำไรได้อย่างมากมาย หากมีความแม่นยำและ มีความสามารถในการอ่านเกม อ่านลูกเต๋าออกนั้น การแทงโต๊ด นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่สร้างกำไรได้อย่างงาม เพราะการแทงโต๊ด นั้นเป็นการแทงว่าด้วยเรื่องของจำนวนที่ลูกเต๋าจะออก ซึ่งแน่นอนว่า อัตราการจ่ายนั้นย่อมสูงกว่า 1 : 1 หรือ แบบสูง-ต่ำทั่วไปอย่างแน่นอน เพราะการแทงไฮโลออนไลน์แบบโต๊ด นั้นจะมีอัตราจ่ายอยู่ที่ 1 : 5 นั่นเอง 

วิธีการแทงโต๊ด

การแทงโต๊ดนั้นจะเป็นการแทงแบบจับคู่ตัวเลข โดยการจับคู่ของตัวเลขนั้น จะต้องเป็นเลขที่เราได้ทำการลงแทง ตามกระดานของไฮโล โดยมีตัวเลขบนกระดานดังนี้

  • 1 / 2, 1/3, 1/4, 1/5, 1/6, 2/3, 2/4, 2/5, 2/6, 3/4, 3/5, 3/6, 4/5, 4/6, 5/6

อัตราการจ่ายนั้นจะค่อนข้างสูง โดยจะมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1 ต่อ 5 (ลงเดิมพัน 100 ได้ 500)

สูตรแทงโต๊ดให้ได้กำไร

แน่นอนว่าไฮโลออนไลน์ นั้นเป็นเกมการเดิมพันที่ต้องอาศัยการสังเกตเป็นหลัก โดยเราจะสังเกต 2 รอบล่าสุดว่า มีเลขอะไร ออกซ้ำกันแล้วนำเลขนั้นมาหาความน่าจะเป็นของตัวเลขที่น่าจะออก

ตัวอย่างอย่าง

  • รอบที่ 1 ออก  3 / 4 / 5  
  • รอบที่ 2 ออก  2 / 3 / 4

จะเห็นได้ว่า เลขที่ ออกซ้ำกันและออกบ่อยคือ 3 และ 4 ฉะนั้นแล้วการแทงโต๊ะ คือให้นำ ตัวเลข 2 ตัวนี้ มาหาความน่าจะเป็นในการแทงเลขต่อไป จะสังเกตได้ว่าการออกผลของไฮโลออนไลน์ นั้นเป็น 3/4/5 ในตาแรก และ 2/3/4 ในตาถัดลงมา อัตราการออกผลของรอบต่อไปเป็นโอกาส สูงที่จะออกต่ำ โดยเราสามารถใช้ เลข 3 และ เลข 4 เป็นเลขยืนพื้นหลักๆ ในการแทงโต๊ด

โดยอาจจะแทงโต๊ดเป็น 1 / 3  1 / 4 หรือ  2 / 3 / 2 / 4  ในการแทงโต๊ด 

จะเห็นได้ว่า โอกาสของการออกรอบต่อไปคือ ต่ำ ฉะนั้นการเก็งเลขโต๊ดโดยใช้ เลข 3 และ 4 นั้นจะจับคู่กับเลขที่จำนวนน้อย และเพื่อโอกาสในการออกโต๊ะและออกผลให้ถูกนั่นเอง 

สรุปได้ว่า

การแทงไฮโลออนไลน์ โดยสูตรของการแทงแบบโต๊ด นั้นจะต้องอิงผลจากการออกผล ของ 2 ตาล่าสุด แล้วมาหาค่าความน่าจะเป็นว่าทิศทางของ 2 รอบที่ ออกนั้น ออกสูง หรือต่ำ ถ้าเกิด ออกสูง สลับต่ำ ก็ให้เพิ่มเป็น 3 รอบแล้วค่อยลงเดิมพันในรอบที่ 4 แล้วดูว่า ตัวเลขที่ ออกมาที่สุดใน 2 – 3 ตาล่าสุดนั้นตัวใดออกมากที่สุดนั้นเอง ซึ่งนั่นจะได้ตัวเลขค่าความน่าจะเป็นมาในสูตรการแทงไฮโลออนไลน์แบบโต๊ด นั่นเอง